24/04/2024

Trong niềm vui Mừng Chúa Phục Sinh, được sự đồng thuận của Cha Chánh Xứ Phêrô Đinh Ngọc Lâm và Cha Linh Hướng Giuse Nguyễn Hồng Phước, Giới Gia Trưởng & Hiền Mẫu của Giáo Xứ ĐMHCG đã đến thăm và tặng quà cho các Anh Chị Em tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tân Hiệp, Xã Minh Đức, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước.

Đoàn khởi hành lúc 5g20 ngày 10/04/2023 với 40 thành viên đại diện cho Giới Gia Trưởng & Hiền Mẫu của Giáo Xứ ĐMHCG, Đoàn đến Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tân Hiệp lúc 8g00, được biết đây là nơi chăm sóc các Anh Chị Em, các người già đau yếu ,tàn tật, nghèo khổ, lang thang cơ nhỡ, không gia đình, không nơi nương tựa. Được sự cho phép của Ban Giám Đốc Trung Tâm, Cha Giuse Nguyễn Hồng Phước đã ban Bí tích Hòa Giải cho các hối nhân và hiệp dâng Thánh Lễ với Cha Giuse Phạm Cao Thanh Sơn, để mang niềm vui Chúa Phục Sinh đến với các Anh Chị Em Công Giáo tại Trung Tâm. Cha Phêrô Bề trên Chánh Xứ đã có đôi lời chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh với các Anh Chị Em Công Giáo tại Trung Tâm, khuyên nhủ các Anh Chị Em Công Giáo sống tinh thần hiệp nhất, yêu thương để làm gương sáng cho các Anh Chị Em khác tại Trung Tâm.

Sau Thánh Lễ, Đoàn đã trao 514 phần quà bao gồm: sữa, cà phê, kẹo, nước ngọt … và nấu 514 suất ăn trưa với thực đơn là món bánh canh chả cá Nha Trang cho các cho các Anh Chị Em, các nhân viên tại Trung Tâm. Tổng cộng chi phí hết 64 triệu VNĐ. Sau bữa ăn trưa, Ban Giám Đốc Trung Tâm đã có lời cảm ơn Quí Cha và Đoàn đã đến thăm và hỗ trợ cho Trung Tâm. Ban Giám Đốc mong muốn Quí Cha quan tâm và hỗ trợ cho trung tâm nhiều hơn nữa. Thay mặt đoàn, Cha Phêrô Bề trên Chánh Xứ hứa sẽ cố gắng vận động quí ân nhân đóng góp để có thể đến thăm hỏi, hỗ trợ cho các Anh Chị Em tại Trung Tâm vào khoảng tháng 09/2023.    

Đoàn lên xe ra về lúc 13g và về đến Giáo Xứ lúc 16g cùng ngày. Mọi người đều cảm thấy hân hoan, vui vẻ, vì đã mang niềm vui Chúa Phục Sinh đến với các Anh Chị Em nghèo khổ,tàn tật, đau yếu, lang thang cơ nhỡ, không gia đình, không nơi nương tựa.

#TT.GXĐMHCG

Một số hình ảnh: