XĐKTV: Nối tiếp sự thành công của chương trình Trung thu – Ánh trăng yêu thương, Cha linh hướng của Xứ Đoàn lại tiếp tục hội họp các anh chị Huynh Trưởng lại với nhau vào tối 26/09/2021 và chuẩn bị cho những chương trình sắp tới. Đây là cuộc họp Hội đồng trực tuyến đầu tiên của Xứ Đoàn sau thời gian dài trong mùa dịch bệnh.

Trong cuộc họp, các anh chị báo cáo và chia sẻ về tình hình các em trong mùa dịch, về khó khăn hay thuận lợi trong việc dạy khóa Vỡ Lòng – Thêm Sức online, về chương trình trung thu vừa qua mà mọi người đã cùng nhau thực hiện. Cuộc họp diễn ra vui vẻ, ấm cúng và gần gũi.

Nhận ra tâm tình với ao ước của các em thiếu nhi rất muốn trở lại sinh hoạt giáo lý, cũng như thao thức muốn mang Lời Chúa đến cho các em, Cha Linh Hướng và các anh chị Huynh Trưởng quyết định xứ đoàn sẽ quay trở lại sinh hoạt giáo lý bằng hình thức học trực tuyến bắt đầu từ ngày Chúa Nhật 03/10/2021. Tất cả các anh chị Huynh Trưởng đang vô cùng hào hứng và tràn đầy tinh thần hăng say phục vụ, ước mong đưa các em thiếu nhi bé nhỏ của mình đến gần với Thiên Chúa hơn dù sẽ còn gặp nhiều khó khăn sắp tới trong thời gian dịch bệnh.

Và tháng 10 sắp tới đây là tháng Mân Côi. Chiến dịch “Mân Côi – Dâng Mẹ” của Xứ đoàn cũng đang từng bước diễn ra. Với tinh thần đưa các em nhỏ đến gần với Mẹ Maria nhiều hơn, Xứ Đoàn đã khuyến khích các em cùng đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày, tham dự Thánh lễ và các giờ chầu trực tuyến, cầu nguyện theo ý Đức Giáo Hoàng, làm việc bác ái. Những việc làm đó sẽ là những đóa hoa thiêng mà các em thiếu nhi sẽ dâng lên cho Đức Mẹ vào tháng Mân Côi này. 

Nguyện xin tình yêu của Thiên Chúa và sự quan phòng của Mẹ Maria luôn ban tràn đầy xuống trên tất cả mọi người, cách riêng cho Cha linh hướng và các anh chị Huynh Trưởng trong Xứ Đoàn để họ luôn tiếp tục hăng say và nhiệt huyết để phục vụ các em. Xin cho tất cả các chương trình và dự định trong tương lai được diễn ra theo đúng thánh ý Chúa.

BTT Xứ Đoàn